Khởi công Dự án nhà ở xã hội Phú Mỹ – Quy Nhơn

viewimage

Sáng 14.11, tại TP Quy Nhơn, Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Phú Mỹ – Quy Nhơn đã tổ chức khởi công Dự án (DA) nhà ở xã hội Phú Mỹ – Quy Nhơn (SIMONA HOME).

XEM CHI TIẾT

Đà Nẵng mua lại 96 căn hộ của dự án Nest Home

121122-Nesthome

UBND thành phố Đà Nẵng vừa thống nhất chủ trương mua lại 96 căn hộ tại dự án Nest Home của Công ty TNHH Kinh doanh Đầu tư Xây dựng Phú Mỹ với đơn giá bình quân là 5.800.000 đồng/m2. Số căn hộ này sẽ được bán cho đối tượng là cán bộ công chức khó khăn về nhà ở.

XEM CHI TIẾT

Căn hộ tiêu chuẩn Hàn Quốc – NEST HOME tại Tp. Đà Nẵng NestHome.vn

121122-Nesthome

Với nguồn vốn đầu tư của các đối tác chiến lược từ Hàn Quốc và Singapore, Nest Home 1 là dự án trọng điểm của Công ty TNHH Kinh doanh Đầu tư Xây dựng Phú Mỹ tại Thành phố Đà Nẵng, mở ra một chương mới cho người dân Thành phố Sông Hàn được tiếp cận với những căn hộ chất lượng cao phù hợp với mức sống chung.

XEM CHI TIẾT

VinaCapital rót 9 triệu USD vào một bệnh viện ở Đồng Tháp

1_126726

Ngày 21/2, VinaCapital Vietnam Opportunity Fund (VOF) Ltd cho biết, quỹ này đã đầu tư 9 triệu USD để nắm quyền kiểm soát tại Bệnh viện Quốc tế Thái Hòa (thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp).

XEM CHI TIẾT

[Giới thiệu] Bệnh viện Quốc tế Thái Hòa

1_126726

Bệnh viện Quốc tế Thái Hòa là bệnh viện tư nhân chưa phân hạng có qui mô 100 giường, là Bệnh viện Đa khoa. Có tổng số 09 khoa phòng ban hành chánh, 04 liên khoa Cận lâm sang và 03 liên khoa Lâm sang. Trong đó tổng số nhân sự là: 329 nhân viên.

XEM CHI TIẾT

7 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN CĂN HỘ ĐẠT GIA RESIDENCE THỦ ĐỨC

vi-tri-can-ho-dat-gia-thu-duc-3

Khách hàng đến với dự án chắc chắn sẽ hải lòng với không gian sống thoáng mát, đầy đủ các dịch vụ tại Đạt Gia Residence. Với tiêu chí xây dựng cuộc sống bền vững với Đạt Gia Residence, chúng tôi tạo ra một nơi an cư lý tưởng cho gia đình bạn. Bạn và gia đình hãy đến với Đạt Gia Residence và cảm nhận thiết kế tinh tế đến từ quốc đảo Singapore!

XEM CHI TIẾT